357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocngheduc.com

Du học & khám phá

 Hồ sơ du học nghề Đức bao gồm những gì

Công việc chuẩn bị hồ sơ giấy tờ từ trước đến nay đều đòi hỏi tính tỉ mỉ và cẩn thận. Rất nhiều người mắc phải sai lầm và bị đánh không đạt yêu cầu từ phía đại sứ quán Đức. Vậy khi chuẩn bị hồ sơ cần lưu ý những gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé

Nên lựa chọn du học nghề hay đại học tại Đức

Đối với các bạn đã có trong đầu suy nghĩ du học sau khi tốt nghiệp THPT là nên du học nước nào. Hiện nay có nhiều nước với hệ thống giáo dục hiện đại mà bạn có thể theo học, trong đó có nước Đức. Vậy nên lựa chọn du học nghề hay đại học tại Đức?

Du học nghề miễn phí tại Đức là có thật

Con đường dẫn đến thành công của một người không chỉ được thể hiện bằng cách học đại học mà còn thể hiện bằng nhiều con đường khác. Trong đó, học nghề cũng là một phương án giúp bạn sớm có được những nền tảng của thành công hơn. Du học nghề tại Đức sẽ là cơ hội cho nhiều sinh viên. Hãy tìm hiểu thông tin du học nghề miễn phí tại Đức cùng chúng tôi.

Yêu cầu về độ tuổi khi du học nghề tại Đức

Hiện nay du học nghề tại Đức đang dần trở nên quen thuộc với du học sinh Việt Nam nói riêng và du học sinh quốc tế nói chung. Có rất nhiều điều cần lưu ý khi thực hiện du học nghề tại một đất nước nào đó, độ tuổi cũng là một trong những điều cần lưu ý.

Danh sách các trường đào tạo nghề nổi tiếng ở Đức

Bên cạnh việc lựa chọn những quốc gia du học nghề thì các bạn sinh viên còn phải chọn cho mình một ngành nghề cũng như một trường đào tạo nghề chất lượng. Nếu các bạn có ý định sang Đức du học thì không thể bỏ qua danh sách các trường nghề nổi tiếng sau đây.

Chi phí du học nghề Đức có đắt không

Đức là nơi ước mơ của biết bao người muốn sang sinh sống học tập và làm việc. Tuy Đức là nước đãi ngộ học phí 100% nhưng chi phí sinh hoạt của Đức lại không hề rẻ. Vậy chi phí du học nghề Đức là bao nhiêu?

Học bổng du học nghề toàn phần tại Đức

Bạn muốn du học Đức, muốn đến đất nước phát triển, xinh đẹp. Nhưng kinh tế eo hẹp cản đường bạn. Vậy có những học bổng, hỗ trợ nào để có thể chắp cánh ước mơ của bạn.

Điều kiện để du học nghề Đức ngành chăm sóc sắc đẹp

Ngày nay, việc chăm sóc sắc đẹp đang trở nên quan trọng cho cả nam và nữ. Do đó nhu cầu về nhân viên chăm sóc sắc đẹp cũng ngày một tăng theo, tạo ra nhiều cơ hội cho các du học sinh.

Du học nghề Đức ngành lái tàu có gì hấp dẫn

Hiện nay du học nghề Đức ngành lái tàu đã dần trở nên quen thuộc vì tính thực tế và kinh tế cao của nó. Với những ưu điểm và cơ hội mà nó mang lại, quả không sai khi nói đó là cánh cửa mới cho các bạn trẻ.

Du học nghề Đức - lựa chọn tối ưu của sinh viên Việt Nam

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một giải pháp cho tương lai mà du học nghề Đức đang mở rộng cánh cửa cho bạn, bạn băn khoăn không biết có nên chọn du học nghề Đức không? cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết sau nhé.

Những điều kiện đi du học nghề Đức mà bạn cần phải biết

Nhiều bạn băn khoăn không biết trước khi đi du học nghề ở Đức cần phải trang bị những gì, độ tuổi bao nhiêu được đi du học hay cần những loại giấy tờ, bằng cấp nào trước khi đi vi vu sang nước lạ.

Du học nghề Đức có được làm thêm không

Hầu như các sinh viên du học đều suy nghĩ đến việc làm thêm vì ngoài quá trình học của mình, các bạn có thể kiếm thêm thu nhập cho mình. Không riêng nước nào, sinh viên du học nghề Đức đều mong muốn làm thêm.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat